Close
(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
TỔNG ĐÀI NỘI BỘ
    Filters
    Preferences
    Tìm kiếm

    Tổng Đài 1900

    Lắp đặt sử dụng đầu số 1900 xxxx, là dịch vụ chăm sóc khách hàng mà người gọi đến sẽ phải trả tiền, chi phí cước tùy theo từng đầu số và gói cước. Tổng đài dịch vụ 1900 cho phép khách hàng thực hiện các cuộc gọi tới nhiều địa điểm khác nhau thông qua một số truy cập thống nhất trên toàn quốc. Rất thích hợp cho các doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí.

    1. Khi nào cần lắp đặt tổng đài 1900:

    - Khi doanh nghiệp có nhiều khách hàng gọi đến cùng một một lúc dẫn đến số hotline luôn trong tình trạng bận

    - Bạn kinh doanh nhiều sản phẩm và dịch vụ và bạn đang dùng rất nhiều số điện thoại để liên hệ với khách hàng thông qua Website, card visit, biển quảng cáo,...

    - Doanh nghiệp đang có nhiều phòng ban, nhiều cơ sở, nhiều showroom,nhiều chi nhánh cần thiết phải có một số Holine tổng đại diện kết nối đồng nhất với toàn bộ các phòng ban và trụ sở.

    tổng đài 1900

    2. Lý do sử dụng dịch vụ tổng đài 1900:

    - Khi số lượng khách hàng về nhiều và ổn định thì việc lắp đặt tổng đài 1900 là cần thiết và bạn không lo vấn đề “ khi thuê tổng đài 1900 có khách nào gọi không ? “

    - Chỉ cần một đầu số 1900 để thực hiện trao đổi, tư vấn, chăm sóc khách hàng thay vì dùng nhiều số điện thoại

    - Sử dụng tổng đài 1900 giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp với hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo

    3. Mục đích sử dụng dịch vụ đầu số tổng đài 1900:

    - Mục đích để tư vấn và chăm sóc khách hàng

    - Mục đích quản lý tập trung giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

    - Sử dụng tổng đài 1900 làm tổng đài giải trí, bình chọn, game show, tra cứu thông tin

    - Sử dụng các hệ thống data + voice + SMS tiên tiến và hiện đại

    - Thử nghiệm giải pháp trên thiết bị đã lựa chọn để khẳng định độ ổn định, tính hiệu quả cao

    -  Tạo dựng  mối quan hệ thân thiết với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp

    - Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của công ty

    - Cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

    - Xây dựng thương hiệu thân thiệ giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác

    - Tổng hợp thông tin của khách hàng giúp doanh nghiệp hoạch định ra các chiến lược phù hợp

    4. Chi phí đầu số 1900

    - Ban đầu.

    + Phí triển khai: 1.500.000 đ

    - Định kỳ hàng tháng:

    + Thuê bao 400.000 đ

    + Chi phí thuê tổng đài.

    + Chiết khấu cước từ nhà mạng (26% - 35%) tổng cước gọi vào.

    Liên hệ hỗ trợ lắp đặt đầu số 1900:

    Số điện thoại hotline: 094.3300.126 - 0917.200.126

    Wibsite: lắp đặt tổng đài điện thoại

    Gmail: Kinhdoanh@namvietnet.vn

    Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

     

     

    Tổng Đài 1900