(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Sự Khác Biệt Giữa Tổng Đài IP và Tổng Đài Analog

0,000đ
Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng tổng đài nội bộ mà vẫn chưa hiểu được sự giống và khác biệt giữa tổng đài IP và tổng đài Analog. Cách thức sử dụng, độ hiệu quả trong công việc, nhận biết được nhu cầu sử dụng tùy vào từng khách hàng. Về cơ bản, hai dòng sản phẩm đều có thể liên lạc nội bộ hoàn toàn miễn phí. Đều sử dụng

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng tổng đài nội bộ mà vẫn chưa hiểu được sự giống và khác biệt giữa tổng đài IP và tổng đài Analog. Cách thức sử dụng, độ hiệu quả trong công việc, nhận biết được nhu cầu sử dụng tùy vào từng khách hàng. Về cơ bản, hai dòng sản phẩm đều có thể liên lạc nội bộ hoàn toàn miễn phí. Đều sử dụng các đường trung kế bưu điện để liên lạc ra ngoài. Và cả 2 đều được NamVietNet JSC phân phối trên khắp cả nước, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất như Panasonic - VietNam, Grandstream - China, Yeastar - China,... Liện hệ đặt hàng: 0919 8899 48 - 0919 8899 48

1. Tổng đài IP (tổng đài điện thoại nội bộ VoIP) còn có tên tiếng anh là Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX. Dùng qua giao thức internet protocol để thực hiện các cuộc gọi ra ngoài qua đường trung kế bưu điện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường. Kết nối nội bộ có thể cách xa nhau hằng nghin km, phù hợp với các công ty có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước muốn kết nối thành một hệ thống thoại nội bộ.

Các tính năng của tổng đài IP:

  • Kết nối các cuộc gọi nội bộ và mạng điện thoại cố định
  • Thực hiện nhiều cuộc gọi thoại nhiều người cùng một lúc trên một đầu số
  • Có các dịch vụ tự động như: chuyển tiếp cuộc gọi khi chủ thuê bao đang bận hoặc không muốn nghe, dịch vụ bỏ chức năng Call Forwording, phân phối cuộc gọi tự động, tính năng cho phép hệ thống nhận các thông điệp tin nhắn thoại, ghi âm cuộc gọi, hội nghị...,

Tổng đài IP và Tổng đài Analog

2. Tổng đài Analog

Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. Bảo mật các cuộc gọi điện thoại nội bộ. Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

Quản lý chi phí:

  • Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc. Chỉ sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Chi phí của 2 dòng tổng đài có sự chênh lêch khá lớn. Tổng đài analog có giá rẻ hơn, thường dùng có các công ty không có các chi nhánh, nhu cấu sử dụng chỉ từ 5 đến 6 máy lẻ. Còn tổng đài IP có giá cao, được dùng cho các công ty có chi nhánh khắp cả nước nhu cầu sử dụng lên đến 60, 70 máy nhánh. NamVietJSC nhận lắp đặt tổng đài nội bộ trên khắp cả nước, thực hiện đúng quy trình lắp đặt, uy tín, chất lượng được đàm bảo.

Khảo sát địa điểm lắp đặt ---> lên phương án kỹ thuật, chi tiết ---> gửi báo giá chi tiết cho khách hàng ---> lắp đặt, nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng ---> bảo hành hệ thống 24 tháng.

Liên hệ NamVietNet JSC:

Số điện thoại hotline tư vẫn: 0919 8899 48 - 0919 8899 48

Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868

Wibsite: tổng đài ip

Gmail: Kinhdoanh@namvietnet.vn

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Bạn muốn để lại ý kiến gì không?
  • Chỉ người dùng đã đăng ký mới được viết bình luận
  • Tồi
  • Tuyệt vời

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng tổng đài nội bộ mà vẫn chưa hiểu được sự giống và khác biệt giữa tổng đài IP và tổng đài Analog. Cách thức sử dụng, độ hiệu quả trong công việc, nhận biết được nhu cầu sử dụng tùy vào từng khách hàng. Về cơ bản, hai dòng sản phẩm đều có thể liên lạc nội bộ hoàn toàn miễn phí. Đều sử dụng các đường trung kế bưu điện để liên lạc ra ngoài. Và cả 2 đều được NamVietNet JSC phân phối trên khắp cả nước, được nhập khẩu từ các nhà sản xuất như Panasonic - VietNam, Grandstream - China, Yeastar - China,... Liện hệ đặt hàng: 0919 8899 48 - 0919 8899 48

1. Tổng đài IP (tổng đài điện thoại nội bộ VoIP) còn có tên tiếng anh là Internet Protocol Private Branch eXchange, viết tắt là IP PBX hay IPBX. Dùng qua giao thức internet protocol để thực hiện các cuộc gọi ra ngoài qua đường trung kế bưu điện. Dữ liệu giọng nói được truyền bằng các gói dữ liệu qua Internet thay vì mạng điện thoại thông thường. Kết nối nội bộ có thể cách xa nhau hằng nghin km, phù hợp với các công ty có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước muốn kết nối thành một hệ thống thoại nội bộ.

Các tính năng của tổng đài IP:

  • Kết nối các cuộc gọi nội bộ và mạng điện thoại cố định
  • Thực hiện nhiều cuộc gọi thoại nhiều người cùng một lúc trên một đầu số
  • Có các dịch vụ tự động như: chuyển tiếp cuộc gọi khi chủ thuê bao đang bận hoặc không muốn nghe, dịch vụ bỏ chức năng Call Forwording, phân phối cuộc gọi tự động, tính năng cho phép hệ thống nhận các thông điệp tin nhắn thoại, ghi âm cuộc gọi, hội nghị...,

Tổng đài IP và Tổng đài Analog

2. Tổng đài Analog

Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện. Bảo mật các cuộc gọi điện thoại nội bộ. Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện. Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

Quản lý chi phí:

  • Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  • Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  • Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc. Chỉ sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
  • Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Chi phí của 2 dòng tổng đài có sự chênh lêch khá lớn. Tổng đài analog có giá rẻ hơn, thường dùng có các công ty không có các chi nhánh, nhu cấu sử dụng chỉ từ 5 đến 6 máy lẻ. Còn tổng đài IP có giá cao, được dùng cho các công ty có chi nhánh khắp cả nước nhu cầu sử dụng lên đến 60, 70 máy nhánh. NamVietJSC nhận lắp đặt tổng đài nội bộ trên khắp cả nước, thực hiện đúng quy trình lắp đặt, uy tín, chất lượng được đàm bảo.

Khảo sát địa điểm lắp đặt ---> lên phương án kỹ thuật, chi tiết ---> gửi báo giá chi tiết cho khách hàng ---> lắp đặt, nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng ---> bảo hành hệ thống 24 tháng.

Liên hệ NamVietNet JSC:

Số điện thoại hotline tư vẫn: 0919 8899 48 - 0919 8899 48

Số điện thoại kỹ thuật viên: 024.3772.6666 - 024.3772.6868

Wibsite: tổng đài ip

Gmail: Kinhdoanh@namvietnet.vn

Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

DMCA.com Protection Status