Hướng dẫn thanh toán

Nhằm đảm bảo tính tiện lợi trong việc thanh toán, NamVietNet hỗ trợ khách hàng thanh toán qua thẻ ATM và thẻ Visa. Quý khách đọc kỹ hướng dẫn sử dụng bên dưới nhằm đảm bảo tính chính xác khi thanh toán.

Thanh toán qua thẻ ATM

Quý khách có thẻ ATM do các ngân hàng sau phát hành và đã đăng ký dịch vụ Internet Banking, có thể thực hiện thanh toán ngay mà không bị tốn thêm khoản phí, đơn hàng sẽ được ưu tiên xử lý trước:

Để thanh toán bằng thẻ ATM đã đăng ký dịch vụ Internet Banking, quý khách vui lòng chọn hình thức Thanh toán bằng thẻ ATM (miễn phí thanh toán)

Tiến hành đặt hàng: Hệ thống NamVietNet sẽ chuyển quý khách qua giao diện thanh toán cổng OnePay, tại đây, quý khách chọn ngân hàng của mình và tiến hành thanh toán như hướng dẫn.

Quý khách lưu ý

Chỉ chấp nhận thanh toán các thẻ ATM do các ngân hàng trên phát hành và đã đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng

Trong một số rất ít trường hợp khi tài khoản quý khách đã bị trừ tiền nhưng hệ thống vẫn thông báo thanh toán chưa thành công do có sự gián đoạn thông tin giữa ngân hàng, cổng thanh toán và NamVietNet, quý khách vui lòng liên hệ với NamVietNet để được hỗ trợ. Trong đa số các trường hợp, NamVietNet sẽ xác thanh toán của nhận đơn hàng sau khi kiểm tra lại với ngân hàng, một số trường hợp khác số tiền quý khách đã thanh toán sẽ được hoàn lại vào chính tài khoản thanh toán.

Quý khách lưu ý:

NamVietNet không chấp nhận thẻ ảo (Virtual card), thẻ sử dụng 1 lần (single use card), thẻ nặc danh (thẻ không in tên) và có quyền từ chối cung cấp dịch vụ nếu khách hàng sử dụng các loại thẻ này.

Trong một số trường hợp để đảm bảo tính an ninh, bộ phận chăm sóc khách hàng có thể yêu cầu quý khách xác thực chủ thẻ bằng cách yêu cầu chủ thẻ cung cấp thông tin hình ảnh thẻ thật được chụp hình mặt trước và mặt sau (có che đi các thông tin bảo mật) và giấy tờ tùy thân của chủ thẻ (hộ chiếu/CMND). Nếu không xác thực thẻ theo yêu cầu, quý khách sẽ bị từ chối đặt hàng.

Trong trường hợp quý khách đã thanh toán, ngân hàng đã thông báo trừ tiền vào thẻ hoặc ghi nợ vào thẻ, nhưng NamVietNet vẫn thông báo giao dịch không thành công, vui lòng liên hệ với NamVietNet để được hỗ trợ.

Trong trường hợp cần hoàn tiền vào tài khoản quý khách (do đơn hàng lỗi, thanh toán không được, hủy đơn hàng…), quý khách sẽ được hoàn lại số tiền của các dịch vụ chưa được sử dụng vào chính tài khoản thẻ dùng để thanh toán. Thời gian hệ thống ngân hàng ghi có vào tài khoản quý khách từ 15-45 ngày làm việc tùy vào ngân hàng phát hành thẻ, kể từ khi NamVietNet nhận được yêu cầu.

Chuyển khoản qua ngân hàng

Quý khách vui lòng đến ngân hàng hoặc trụ ATM để chuyển tiền cho NamVietNet vào một trong các tài khoản dưới đây:

Tài khoản Vietcombank: 0011004343889 Tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh sở giao dịch


Sau khi chuyển tiền, quí khách vui lòng gửi mail về địa chỉ email namvietnetjsc@gmail.com thông báo việc chuyển tiền và số tài khoản của quí khách để tiện trong việc kiểm tra.

Trong trường hợp cần hỗ trợ trực tuyến quý khách vui lòng gọi về số 0944 12 8338, bộ phận chăm sóc của NamVietNet sẽ hỗ trợ quý khách.

Quý khách lưu ý:

NamVietNet không cam kết việc sách sẽ được giữ cho đơn hàng của quý khách sau 1 ngày kể từ ngày đặt hàng mà NamVietNet vẫn chưa nhận được thanh toán chuyển khoản.

Để việc xử lý đơn hàng quý khách được nhanh chóng và chính xác, vui lòng ghi rõ 2 thông tin sau khi chuyển khoản (trong phần mô tả/nội dung): số điện thoại đặt hàng và mã số đơn hàng. Trường hợp chuyển khoản tại máy ATM, không thể ghi vào ghi chú, quý khách vui lòng thông báo qua email hoặc hotline 0944 128 338 về giao dịch để được xử lý đơn hàng nhanh chóng.

NamVietNet không thu phí xử lý dịch vụ cho hình thức thanh toán này, tuy nhiên quý khách có thể bị ngân hàng thu một khoản phí chuyển khoản liên ngân hàng, liên tỉnh hoặc phí giao dịch tại quầy theo biểu phí ngân hàng.

NamVietNet khuyến khích quý khách có thẻ ATM, có thể đăng ký dịch vụ Internet Banking với ngân hàng phát hành thẻ để thanh toán trực tuyến tức thời, tiện lợi, không tốn phí, không cần ra ngân hàng hay ATM và đơn hàng luôn được ưu tiên xử lý trước.