(0) items
Bạn không có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Close
Filters
Preferences
Tìm kiếm

Giải pháp ghi âm

NamVietNet JSC chuyên cung cấp các giải pháp ghi âm điện thoại, ghi âm tập trung, quản lý ghi âm cho nhiều chi nhánh, ghi âm trực tiếp cho các trung tâm khách hàng, ghi âm các phòng họp hội thảo, ghi âm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ,...

NamVietNet JSC chuyên cung cấp các giải pháp ghi âm điện thoại, ghi âm tập trung, quản lý ghi âm cho nhiều chi nhánh, ghi âm trực tiếp cho các trung tâm khách hàng, ghi âm các phòng họp hội thảo, ghi âm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ,...
I. Mô hình giải pháp ghi âm tập chung giúp quản lý nhiều điểm thông qua mạng IP/VPN/WAN online
Với nhiều giải pháp có thể cho phép quản lý 1 đến nhiều thiết bị tại các trung tâm điều hành hoặc bất kỳ đâu có mạng internet.
Giải pháp ghi âm
1. Chi nhánh
- Với mỗi một chi nhánh thì ta sẽ đặt một thiết bị ghi âm độc lập và tùy thuộc vào số lượng của điện thoại cần ghi âm mà chúng ta sẽ chọn được những loại máy ghi âm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng từ 2 cổng đến 100 cổng ghi âm đồng thời.
- Các cuộc gọi sẽ được ghi âm và lưu vào máy qua thẻ hoặc ổ cứng HDD.
- Các máy ghi âm sẽ có cổng kết nối trực tiếp vào switch, có hỗ trợ cho phép monitor, tìm kiếm, nghe file ghi âm qua mạng LAN/IP/VPN/WAN
2. Tại trung tâm
Ở tại các trung tâm chúng ta sẽ phải cài đặt phần mềm quản lý ghi âm tập trung
- Cho phép khách hàng có thể quản lý mọi chi nhánh thông qua mạng
- Hỗ trợ giúp cảnh báo khi máy ghi âm nào đó không hoạt động
- Giúp backup toàn bộ dữ liệu tại các chi nhánh về trung âm theo các lịch đã được backup tự động
II. Các giải pháp ghi âm cho nhà tù trong việc quản lý phạm nhân thăm người nhà
Các giải pháp ghi âm cho nhà tù trong việc quản lý phạm nhân thăm người nhà
1. Khu thăm tù nhân
- Tại phòng khám của bệnh nhân: khi người nhà và phạm nhân chỉ cần nhấc điện thoại lên và có thể nói chuyện trực tiếp với nhau.
2. Khu gọi và nhân viên
- Với các phạm nhân vào buồng này thì để có thể gọi ra ngoài hoặc người nhà gọi vào cho phạm nhân
3. Phòng điều hành
- Cho phép người quản lý tất cả các cuộc gọi vào và ra của phạm nhân.
- Với hệ thống tự động ghi âm thông báo khi giờ thăm gặp hết giờ
- Khi hệ thống sẽ tự động ngắt khi có cuộc gọi đến
- Người điều hành có thể điều khiển trực tiếp qua PC
III. Mô hình ghi âm các đường điện thoại cố định và máy lẻ của tổng đài điện thoại
1. Ghi âm máy lẻ của tổng đài
Ghi âm máy lẻ của tổng đài
2. Ghi âm máy lẻ điện thoại trực tiếp
Ghi âm máy lẻ điện thoại trực tiếp
IV. Mô hình ghi âm nâng cao chất lượng dịch vụ

Mô hình ghi âm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Nếu trong giờ làm việc bạn thì máy ghi âm sẽ tự động ghi âm toàn bộ các cuộc nói chuyện hai chiều
- Khi ngoài giờ làm việc máy ghi âm sẽ tự động phát thông báo
- Những trường hợp có cuộc gọi đến sẽ cho phép thông báo với khách hàng là cuộc gọi này sẽ được tự động ghi âm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
V. Mô hình ghi âm cho các máy bộ đàm, loa đài, amply
Mô hình ghi âm cho các máy bộ đàm, loa đài, amply
VI. Mô hình ghi âm các phòng họp hội thảo
Mô hình ghi âm các phòng họp hội thảo
VII. Mô hình ghi âm các máy di động GSM như Vinaphone, Mobifone, Viettel, Gphone, Homephone
1. Dùng máy ghi âm độc lập không cần PC
Dùng máy ghi âm độc lập không cần PC2. Dùng box ghi âm cắm vào PC
Dùng box ghi âm cắm vào PCƯu điểm
- Hỗ trợ lắp đặt nhanh, sử dụng đơn giản
- Hỗ trợ cho phép các thông tin mọi cuộc gọi trên điện thoại hoặc PC thông qua card ghi âm điện thoại
- Ghi âm các cuộc lưu trữ mọi cuộc gọi đến và gọi đi
Ứng dụng
- Ứng dụng nổi bật cho các trung tâm tư vấn khách hàng
- Ứng dụng dùng số điện thoại di động được làm HOTLINE tại các công ty
- Ứng dụng các các điểm không có đường điện thoại cố định được sử dụng SIM số di động để có thể hoạt động hoặc cắm vào tổng đài điện thoại được làm trung kế tổng đài.

Giải pháp ghi âm

DMCA.com Protection Status